รู้จัก “ดาเรีย เชฟรุก” ภรรยาของ “อ๋อม อรรคพันธ์” สาวชาวต่างชาติกิริยางดงาม

ดาเรีย เชฟรุก

ดาเรีย เชฟรุก ภรรยาของ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกผู้ล่วงลับ ปรากฏตัวต่อสื่อเป็นครั้งแรกในพิธีรดน้ำศพของสามีที่เธอรักอย่างสุดซึ้ง

การจากไปของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวัย 39 ปี หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจเป็นเวลานานกว่า 2 ปี สร้างความเศร้าโศกให้กับทั้งวงการบันเทิงและแฟนคลับ โดยข่าวการเสียชีวิตของอ๋อมได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2567

ครอบครัว “นะมาตร์” ได้เผยกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมระหว่างวันที่ 23-26 กันยายน และพิธีฌาปนกิจในวันที่ 28 กันยายน ที่วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร ในประกาศนี้ได้มีการระบุชื่อของ ดาเรีย เชฟรุก เป็นภรรยาของอ๋อม ซึ่งถือเป็นการเปิดเผยข้อมูลครั้งแรกว่านักแสดงหนุ่มได้แต่งงานแล้ว

ชื่อของ ดาเรีย เชฟรุก สาวชาวต่างชาติได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้คนจำนวนมาก เนื่องจากไม่เคยมีการเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับอ๋อมมาก่อน แต่มีข้อมูลว่าทั้งสองคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งก่อนที่อ๋อมจะป่วย และเธอได้อยู่เคียงข้างดูแลเขาตลอดช่วงที่เขาเข้ารับการรักษา

ในพิธีสวดพระอภิธรรม ดาเรียได้แสดงความเรียบร้อยและกิริยาสง่างาม นั่งพนมมืออย่างงดงามตลอดพิธี ทำให้หลายคนชื่นชมและเชื่อว่าเธออาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลานาน และสนิทสนมกับครอบครัวของอ๋อม โดยเฉพาะกับคุณแม่และน้องสาวของเขาที่คอยดูแลกันอย่างใกล้ชิด

ดาเรียได้แสดงความอาลัยถึงสามีผู้ล่วงลับผ่านข้อความบนพวงหรีดที่เธอวางไว้ว่า “Love You Forever Your Beloved Wife Daria” ซึ่งเมื่อผู้คนได้เห็น ต่างสัมผัสได้ถึงความรักที่ลึกซึ้งและจริงใจที่ทั้งคู่มีให้กัน

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “นะมาตร์” และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ “อ๋อม อรรคพันธ์”

You Might Also Like